หากผู้เล่นคนใดพบปัญหาเกี่ยวกับบัญชีหรือข้อมูลภายในเกมทำให้ไม่สามารถเล่นเกมได้ สามารถติดต่อได้ที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์

      เมื่อใช้บัญชี google เดียวกันบนอุปกรณ์คนละเครื่องแล้วพบว่าสามารถซื้อของภายในเกมได้เฉพาะบนอุปกรณ์ที่ได้เล่นไว้ครั้งล่าสุดเท่านั้น
      กดซื้อ BFBพอยท์แล้วแต่ BFBพอยท์ในบัญชีไม่เพิ่มขึ้น
            การแก้ปัญหา : กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ที่ snapp_support@digicrafts.com หรือ Call Center 02-664-3062-4

      หลังจากซื้อ BFB พอยท์แล้วไม่สามารถซื้อ BFB พอยท์ในจำนวนเดิมได้อีก โดยมีข้อความจาก Google Wallet ว่า “คุณมีไอเท็มนี้อยู่แล้ว”
            การแก้ปัญหา : ออกจากระบบแล้วล็อกอินใหม่อีกครั้งด้วยบัญชี Google Play ของคุณ

      เมื่อกดซื้อ BFB พอยท์โดยไม่ได้ล็อกอินบัญชี Google Play แล้วหน้าจอมีขึ้นข้อความว่า “กำลังโหลด” และไม่สามารถออกจากหน้าจอดังกล่าวได้
            การแก้ปัญหา : ปิดแอพพลิเคชันแล้วลองเข้าใหม่อีกครั้ง

    *** กรุณาอย่าทำการ “คืนค่าโรงงาน” มิฉะนั้นแล้วบัญชีเกม (ข้อมูลทีม) ของคุณอาจจะเกิดการสูญหายได้

      ระบบใหม่ใน BFB “ทักทายอัตโนมัติ”
            ระบบจะคำนวณเฟรนด์พอยท์ที่คุณจะได้รับในทุกๆ วัน
            (“จำนวนเพื่อนที่ยังไม่ได้ทักทายx5” + “จำนวนเพื่อนที่ทักทายแล้วx5” + “จำนวนคนที่ทักทายโดยที่ไม่ได้เป็นเพื่อนกันx2”)
            คุณสามารถตรวจสอบและรับได้ในหน้าของขวัญ
      หากต้องการอัพเดท iOS เป็น ver.7 กรุณาทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้เพื่อให้สามารถเล่นเกมได้ตามปกติ
           1. อัพเดทแอพพลิเคชั่น BFB ใน App Store ให้เป็น ver.2.0
           2. หลังจากอัพเดทแล้วให้ลองเข้าเกม (ต้องกด START เพื่อเข้าสู่หน้าจอหลัก)
           3. ก่อนที่จะอัพเดทเป็น iOS7 ให้ทำการแบ็คอัพ BFB ผ่าน iTunes หรือ iCloud
           4. อัพเกรด iOS7